ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHAN THIẾT

Hội nghị người lao động năm 2021

  • Rate this item
    (1 Vote)

Sáng 26/11/2021, trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức Hội nghị trực tuyến Người lao động và Hội nghị đối thoại đình kỳ giữa Nhà trường và Người lao động năm học 2021-2022. Đây là Hội nghị thường niên nhằm mục đích đánh giá quá trình hoạt động của Nhà trường trong năm học vừa qua đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới.

Tham dự Hội nghị lần này, về phía Ban Giám hiệu trường Đại học Phan Thiết có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công Đoàn trường, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường.

Mở đầu hội nghị, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua một số nội dung báo cáo tổng kết năm học 2020-2021. PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường cho rằng, năm học vừa qua có những biến động rất lớn do tình hình dịch COVID-19, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của Nhà trường. Tuy nhiên, Nhà trường đã thực hiện nhiều đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đạt được rất nhiều kết quả đáng tự hào, và một trong số đó là việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới mạnh mẽ của Nhà trường. Tiếp nối điều đó, Thầy Võ Khắc Thường cũng đã đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hành động cho năm học 2021-2022. Thầy kêu gọi toàn trường thắt chặt tinh thần đoàn kết, phát huy nội lực, tập trung trí tuệ để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại Hội nghị 

Tiếp theo chương trình, lần lượt là đại diện các đơn vị như Công Đoàn trường Đại học Phan Thiết – ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn báo cáo năm học 2020-2021 và trình bày kế hoạch 2021-2022;

ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trình bày báo cáo tại Hội nghị

đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hằng - Chuyên viên Phòng Kế hoạch - Tài chính công đoàn khai minh bạch để toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường được nắm rõ.

Thay mặt Ban Thanh tra Nhân dân trường Đại học Phan Thiết, ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh – Trưởng Ban thanh tra đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra trong nhiệm kỳ vừa qua. Theo đánh giá chung, công tác thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước; thực hiện các quy chế trong Nhà trường; thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB, GV, NV đã đề ra; cùng các chế độ, chính sách của người lao động trong năm qua đều được tập thể trường Đại học Phan Thiết triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đem lại nhiều hiệu quả tích cực.

Sau các phần Báo cáo tổng kết năm học 2020-2021, tiếp đến là Hội nghị Đối thoại định kỳ giữa Nhà trường và Người lao động tiến hành lấy ý kiến đóng góp và giải đáp thắc mắc từ phía CB, GV, NV về các mặt hoạt động của Nhà trường. Đây là nội dung vô cùng quan trọng, giúp tập thể Ban lãnh đạo Nhà trường hiểu rõ hơn về những tâm tư, nguyện vọng của người lao động, ngược lại, CB, GV, NV cũng có thể nắm bắt tốt hơn về mọi quy chế hoạt động của Nhà trường, từ đó đề ra những giải pháp hoàn thiện bản thân, nâng cao năng lực, góp phần vào quá trình phát triển chung của tập thể.

Nhằm thúc đẩy động lực, phát huy tinh thần làm việc hăng hái của tập thể người lao động, thay mặt Ban lãnh đạo, ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết đã thông qua các tiêu chí và tiến hành biểu quyết, lấy ý kiến chỉ tiêu thi đua năm học 2021-2022 của tất cả các cá nhân trong toàn trường. Sau khi đề ra các chỉ tiêu, tất cả mọi thành viên đều thể hiện tinh thần quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hết mình vì công việc chung và vì sự phát triển ngày càng vững mạnh của đơn vị trong thời gian tới.

 

ThS. Nguyễn Văn Hiến – Bí Thư Chi Bộ – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại Hội nghị

Cuối chương trình Hội nghị, ThS. Nguyễn Ngọc Hoa Kỳ – Đại diện Ban Thư ký đã tiến hành thông qua Nghị quyết Hội nghị. Chương trình Hội nghị trực tuyến Người lao động và Hội nghị đối thoại định kỳ giữa Nhà trường và Người lao động năm học 2021-2022 diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng cùng với sự chia sẻ, trao đổi thẳng thắn của tất cả mọi thành viên cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường. Hội nghị khép lại bằng lời chia sẻ hết sức chân thành của Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết – PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường gửi gắm đến tập thể sư phạm với hy vọng Nhà trường sẽ có một năm học mới tràn đầy thành công và thắng lợi hơn nữa.

Hình 5

Thiết kế bởi LVSANG

Top